சனி, மே 29, 2010

இம்சை.

சிந்துநதி எப்போதும் என்னை
கதைத்தே இம்சிக்கிறாள்.
என்னை இம்சிப்பது தவிர‌
அவளுக்கு வேறு வேலை எதுவும்
இருப்பதாய் தெரியவில்லை.
தொங்கட்டானும் , கால் கொலுசும்
மாட்டிக்கொண்டு வந்து நின்று
நன்றாக உள்ளதா ?
அழகாய் இருக்கேனா ?என்கிறாள்
இன்று என் கூட்டில் பிரயாணி
செய்தேன்.. சூப்பர்!
இஞ்சேறுங்கோ..
மின்சார தடைபாட்டால்
ஏசி வேறு த்ரீடேய்ஸ் வொர்க்
செய்வதில்லை.. நானேதும் சிறிது
கறுத்துவிட்டேனா ? என்
வடிவான முகம் பார்த்து
சொல்லுங்களேன், என்கிறாள்
இந்த இதழோடு சந்தா முடிந்தே
போய்விட்டதாகவும் , புதிப்பித்துக்
கொள்ளும்படியும் உயிர் எழுத்து
காகிதம் ஒட்டி வந்துள்ளது என்கிறேன்.
உனக்கு என் மீது பாசம் இல்லை
என்று மூன்று நாட்கள் மலம்
கழிக்காமல் கோபித்துக்கொண்டாய்
பாசம் உள்ளதாக சொன்னால்தான்
மலம் கழிப்பேனென்றும் இம்சித்தாள்.
காதலே இருப்பதாக சொன்னதும்
பொதுக்கழிப்பிடம் சென்று
இரண்டு ரூபாய் கொடுத்து மலம்
கழித்து புத்தொளியுடன் பிரகாசமாய்
வந்தவள் , இஞ்சேறுங்கோ என்றாள்.
என்னைக் காதலிப்பது பெரிதா?
சந்தா கட்டுவது பெரிதா?
சிந்துநதி மறுபடியும்
இம்சையைத் துவக்கிவிட்டாள்.

(மச்சான் நீ கேளேன்
மாப்ளே நீ கேளேன்..)

**********************

Post Comment

2 கருத்துகள்:

Karthikeyan G சொன்னது…

Super sir...

வால்பையன் சொன்னது…

சொன்னா கேட்டுக்க வேண்டியது தான்!