திங்கள், மார்ச் 23, 2015

பொள்ளாச்சி தீ இனிது இலக்கிய அமர்வு




பொள்ளாச்சி தீ இனிது இலக்கிய அமைப்பின் இரண்டாவது அமர்வு நேற்று நடந்தது. ஒரு பத்து நிமிசம் பேசுவனுங்க! நான் பேச்சாளரெல்லாம் கிடையாது, என்று சொல்லியிருந்தேன் அதன் அமைப்பாளர்களிடம். இப்படி கூட்டத்திற்காக சென்று சிறப்பு அழைப்பாளராக பேசுவதெல்லாம் இது வரை நடந்ததில்லை. முக்கால் மணிநேரம் பேசியதாக என் பேச்சை கேட்டுக் கொண்டிருந்த எதிர்வரிசை நண்பர் சொன்னார். எனக்கு பயம் பிடித்துக் கொண்டது. எங்கே இனி பேச்சு பேச்சு என்று மைக்கு வேண்டும் என்று மைக் மோகனாகி, இதயம் ஒரு கோவில்.. அதில் உதயம் ஒரு பாடல்! என்று பாட்டுக்கட்டி விடுவேனோ என்று!

நண்பர் ராசு மொக்கை போட்டீங்க! என்று வெளிநடப்பு செய்தது மேலும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அதாவது அவரிடம் முன்னொரு காலத்தில் கோவிலில் அமர்ந்து பேசியவைகளைத் தான் பேசியதாகவும், அதனால் பாக்கெட்டிலிருந்த தேங்காயை உடைக்கச் சென்றதாகவும் கூறினார். திரும்பி அவர் வருகையில் மீட்டிங் முடிந்ததா? என்று கேட்கையில் அவர் முகத்தில் தெரிந்த அந்த மகிழ்ச்சிக்களை.. மறக்க இயலாதது. ஆக பேருரைகளை ஆற்றி கேசட் போடும் நிலைக்கு நான் செல்லாதிருக்க நண்பர்கள் ஆசி வழங்க வேண்டும்!


இதற்கும் முன்பாக நான் எமது நடுகல் புத்தக வெளியீடு, மற்றும் எமது புத்தக வெளியீடுகளில் மட்டுமே பேசி இருக்கிறேன் சுருக்கமாக! ஆரம்பத்தில் இருந்த பதட்டம் இப்போது கொஞ்சமாக விலகி விட்டது உண்மைதான். இருந்தும் பேச்சு எனக்கு பிடிப்பதில்லை. சமயத்தில் நாம் வாயில் வருவனவற்றை பேசி விட்டு வருத்தம் தெரிவித்துக் கொண்டிருக்கும் வேலையெல்லாம் வந்து விடும். பொதுவாக நிதானத்தை கடைபிடித்து வருபவனும் அல்ல நான். இதுவே ஒரு 100 பேருக்கும் மேலானோர் கலந்து கொண்டிருந்த கூட்டமென்றால் மைக் வளையும் வரை பேசி நாலு பேரின் பாராட்டையும் நாலுபேரின் தூற்றலையும் வாங்கி வீடு வந்திருக்கலாம். பார்ப்போம்! தொடர்வோம்!

000

Post Comment

கருத்துகள் இல்லை: