திங்கள், ஜனவரி 11, 2016

என் முந்தைய நாவல்கள் செய்த வேலை!



பெண்களிடம் நேரடியாக பேச இயலாமல் எழுத்தை வைத்து நீங்க நல்லா இருக்கணும் சாமிகளா! என்பதை சொல்வதற்காக தனியெ 4 நாவல்களை எழுதி என் பெயரை கெடுத்துக் கொண்டவன் அடியேன்! (பாலியல் வெப்சைட்டுகள் யாருக்கு தேவை? ஆண்களுக்கா? பெண்களுக்கா?) யாரு நாசமாப் போனா என்னா என்று எந்த நேரமும் டிவி சீரியல் போல அழும் கதைகளை எழுத தமிழில் என்னால் முடியும்! ஆனால் அதை அல்லது அந்த வரிகளை எழுதுகையில்.. ஒரு சிரிப்பு வருமே! அதை.. ஒட்டு மொத்த.. கேவலம் போல எண்ணுகிறேன்! (தனிப்பட்ட முறையில.. கற்று வந்த இடம் என்னை கை விட்டதே!) ஆகவே தான் நான் முன்பாக 89-ல் ஆரம்பித்த எழுத்து வடிவத்தில் கமர்சியல் கதைகளை எழுத ஆசை கொள்கிறேன். அது என் பாகெட் மணியை பத்திரமாக வைத்துக் கொள்ளும் வேலையை செவ்வனே செய்யும்!

டெய்லி தந்தி விசயங்களை இலக்கிய வடிவம் பண்ணிய ஆட்களில் நான் ஒருவன் மட்டுமே தமிழில் சிரமப்பட்டேன்! இங்கே என் பக்கத்தில் இருக்கும் பெண்கள் பார்க்கிறார்களா? இல்லை புன்னகைத்து செல்கிறார்களா? என்பது எதுவும் தெரியாத நிலையில், என் இலக்கிய நாவல்கள் (எழுதினால்) அது ஆண்களை போற்றிப் பாடுவதாகவே இனி அமையும்! அதிலும் தங்களுக்காக தேடி எடுத்துக் கொள்வது அவர்கள் வேலை! ஆக நான் கமர்சியல் பக்கம் நோக்கி திரும்புவதே என் தலையாய கடமை போல உணருகிறேன்! “ அத்தான்! ஏன் இப்படி கோபிக்கிறீர்கள்? புருசனின் காலைத் தொட்டு காலையில் கும்பிடுவது இயற்கையின் வரப்பிரசாதம்!”

எந்த விடுதலையையும் தமிழில் எழுத்தில் நாவலாக கொண்டு வந்து பெற்று விட முடியாது! பெயருக்கு 300 பேர் வாசிக்கும் இலக்கிய நாவல்கள் வெறும் நாவல்கள் மட்டுமே! (அப்படித்தான் கணக்கு சொல்கிறது! ஆனால் அதுவும் பொய்!)  நீங்கள் பார்க்கலாம் நாடகங்கள் டிவி திரையில் ஓடுகையில் கூடவே, “இவ இருக்கா ஊரை ஒழிச்ச ...” என்று பேசும் தாய்மார்களை!

நான் கூடிய சீக்கிரம் இதிலிருந்து தப்பித்தாக வேண்டும்! ஒரே வழி.. ரயில் ஓடுகிறது என் வீட்டின் முன்னால்

000

Post Comment

1 கருத்து:

பரிவை சே.குமார் சொன்னது…

தங்களுக்கும் தங்கள் குடும்பத்தாருக்கும் தமிழர் திருநாளாம் இனிய பொங்கல் நல்வாழ்த்துக்கள்.